Công ty Du lịch Hòa Bình
Năng động, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ
Cập nhật lúc10:12, Thứ Tư, 06/12/2017 (GMT+7)

Với động lực từ giải thưởng “TOP 10 thương hiệu-nhãn hiệu nổi tiếng 2016”, năm 2017, Công ty Du lịch Hòa Bình (HOA BINH TRAVEL) chạm cột mốc đón và phục vụ hơn 85 nghìn lượt khách, tăng trưởng gấp đôi so với năm 2016. Thành tích này khẳng định sự lớn mạnh của HOA BINH TRAVEL, đưa lượng khách công ty phục vụ vươn lên dẫn đầu trong các doanh nghiệp lữ hành của thành phố và tốp đầu của cả nước.

 

Tăng trưởng gấp đôi năm 2016

 

Ông Ngô Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty phấn khởi cho biết: với động lực từ giải thưởng “TOP 10 thương hiệu- nhãn hiệu nổi tiếng năm 2016”, năm 2017, công ty duy trì được đà tăng trưởng cao và không ngừng phát triển mạnh mẽ. Đến hết tháng 11-2017, công ty đón và phục vụ hơn 85 nghìn lượt du khách nội địa và quốc tế, tăng gấp đôi so với năm 2016, nộp ngân sách nhà nước tăng lên. Để đạt kết quả trên, công ty thực hiện đổi mới, năng động, sáng tạo, chú trọng việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đa dạng hóa các loại hình hoạt động du lịch, là một trong những doanh nghiệp lữ hành mạnh điển hình của du lịch thành phố Cảng.

 

Du khách tham gia tua du lịch Ô-xtrây-li-a do Hoa Binh Travel tổ chức.
Du khách tham gia tua du lịch Ô-xtrây-li-a do Hoa Binh Travel tổ chức.

 

Trong năm 2017, HOA BINH TRAVEL không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về sản phẩm du lịch và tiêu chuẩn dịch vụ. Đơn vị còn đẩy mạnh việc kinh doanh lữ hành quốc tế tại các thị trường trọng điểm như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, các nước trong khu vực ASEAN. Bên cạnh đó, công ty tích cực tham gia các hội chợ du lịch trong nước và quốc tế quảng bá thương hiệu và hình ảnh thành phố, đất nước. Vì thế, HOA BINH TRAVEL góp phần đáng kể vào việc lượng khách du lịch đến với thành phố Hoa Phượng đỏ tăng cao trong năm 2017, thông qua chiến lược quảng bá về cơ sở vật chất, các tour du lịch nội đô hấp dẫn, du lịch biển, nghỉ dưỡng đẳng cấp, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng đến du khách.

 

Công ty tập trung khai thác hiệu quả cao các tua du lịch Hải Phòng có đường bay thẳng như: Đà Nẵng, Khánh Hòa, Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột…, cũng như đường bay quốc tế mà thành phố có nhiều lợi thế. Ngoài ra, công ty chú trọng khâu chăm sóc khách hàng, thành lập trung tâm dịch vụ khách hàng tại các văn phòng, mở đại lý vé máy bay tại các văn phòng, qua đó khẳng định vị thế thương hiệu HOA BINH TRAVEL.

 

Đặt mục tiêu cao hơn, xa hơn

 

Công ty Du lịch Hòa Bình được thành lập vào năm 2005 với khởi đầu không ít gian nan. Với sức trẻ, sự năng động, sáng tạo, tận tụy của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, đến nay công ty phát triển mạnh mẽ, đạt tăng trưởng năm sau luôn cao hơn năm trước. Từ một văn phòng duy nhất tại thị trấn Vĩnh Bảo, đến nay công ty mở 5 chi nhánh văn phòng tại: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Thái Bình, Hải Dương, Quảng Ninh để phục vụ tốt hơn nhu cầu của du khách trong và ngoài thành phố.

 

Bên cạnh thành công đó, Tổng Giám đốc và ban lãnh đạo của HOA BINH TRAVEL luôn xác định mục tiêu xa hơn và cao hơn. Ông Ngô Anh Tuấn cho biết: trong kế hoạch kinh doanh năm 2018, HOA BINH TRAVEL đặt mục tiêu tăng trưởng lượng khách gấp 1,5 lần so với năm 2017, trong đó khách quốc tế đạt 15 nghìn lượt. Doanh nghiệp hoàn thiện các thủ tục mở các chi nhánh tại: Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Lạt. Đồng thời, mở rộng khai thác tua mới, hấp dẫn trong nước; đa dạng các tua mà Hải Phòng có đường bay quốc tế như: Hàn Quốc và Thái Lan…từ đó để nâng cao hiệu quả kinh doanh; giữ vững giá trị thương hiệu mạnh trong nước, từng bước xây dựng thương hiệu quốc tế, góp phần vào phát triển kinh tế địa phương. Từ 1-4-2018, HOA BINH TRAVEL sẽ khai thác tua tham quan Bạch Long Vỹ với tần suất 1 tuần/chuyến, phục vụ nhiều hơn nhu cầu của du khách, từ đó góp phần hun đúc tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo Tổ quốc.

 

Với những kết quả đạt được trong kinh doanh, HOA BINH TRAVEL và cá nhân Tổng giám đốc Ngô Anh Tuấn được UBND huyện Vĩnh Bảo, Sở Văn hóa-Thể thao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam biểu dương.

 

Giữ vững thương hiệu du lịch hàng đầu của thành phố và cả nước, HOA BINH TRAVEL với định hướng kinh doanh đột phá, đội nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình không ngừng nỗ lực, phấn đấu tạo dựng thương hiệu bằng sự tin cậy và sự hài lòng của khách hàng, như khẳng định trong slogan “Điểm đến ước mơ” của đơn vị.

 

 

Không chỉ tập trung xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, năm 2017 HOA BINH TRAVEL còn tích cực tham gia công tác xã hội, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa như: trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi; tặng quà các đối tượng chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai…với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

 

 

Tú Uyên

.