Công ty CP Cấp nước Hải Phòng phát triển thêm 10.000 khách hàng
Cập nhật lúc22:40, Thứ Bảy, 07/01/2017 (GMT+7)

(HPĐT)- Trong năm 2016, Công ty CP Cấp nước Hải Phòng tiếp tục triển khai hiệu quả cao kế hoạch cấp nước an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Nước sản xuất đáp ứng đầy đủ nhu cầu của hơn 280.000 khách hàng với chất lượng phù hợp theo quy chuẩn QC 01:2009/BYT, áp lực tại các điểm cuối nguồn đạt độ cao 15m cột nước. Phát triển thêm hơn 10.000 khách hàng so với năm 2015, trong đó, hơn 5.000 khách hàng phát triển tập trung tại các quận, huyện : Đồ Sơn, Vĩnh Bảo, Kiến Thụy, An Dương, An Lão... với  sản lượng nước thương phẩm đạt 58,6 triệu m3.

 

Công ty coi trọng công tác giảm thất thoát, thông qua việc áp dụng tự động hoá trong lĩnh vực quản lý vận hành hệ thống cấp nước, sử dụng vật tư bảo đảm chất lượng và tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát địa bàn. Do đó, thất thoát nước toàn công ty duy trì ở mức 13%. Đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thông qua việc thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng, áp dụng thí điểm hình thức thu tiền nước tại nhà sang thu tập trung tại quầy nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chuẩn bị đầy đủ điều kiện để phát hành hóa đơn điện tử, đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền nước ngay từ đầu năm 2017.

 

.